Mỗi trình độ bắn, người chơi sẽ được tham gia sàn đấu khác nhau

Hướng dẫn cách chơi bắn cá – Mẹo để anh em bắn cá luôn thắng

Hướng dẫn cách chơi bắn cá đang là một trong những cuốn bí kíp được nhiều anh em săn đón để có thể gia tăng được phần thưởng của mình trong tựa game bắn cá cược truyến. Nếu là một người chơi mới chắc hẳn các bạn còn khá loay hoay để có thể làm sao bắn cá với số đạn hợp lý, nhận được nhiều phần thưởng hay có thể “hớt tay trên đối thủ” thì bài viết dưới đây sẽ giúp cho anh em có thể thực hiện điều đó.

Giới thiệu sơ lược về trò chơi bắn cá

Bắn cá là một trò chơi đổi thưởng với lối chơi đơn giản, kết hợp với việc nhận thưởng bằng tiền mặt nên đang được khá nhiều người chơi săn đón và rất thu hút cộng động giới trẻ. Ta có thể dễ dàng bắt gặp được cá trò chơi bắn cá trực tuyến trên điện thoại di động, máy tính hay thậm chí là những máy bắn cá nằm trong siêu thị.

Mỗi trình độ bắn, người chơi sẽ được tham gia sàn đấu khác nhau
Mỗi trình độ bắn, người chơi sẽ được tham gia sàn đấu khác nhau

Hướng dẫn cách chơi bắn cá từ người chơi cao thủ

Quả nhiên, để có thể bắn cá với tỷ lệ được xem như là “trăm trận trăm thắng” thì ngoài kỹ năng bẩm sinh của mỗi cá nhân, người chơi cần phải có sự tính toán hợp lý, logic với từng phát bắn và tốc độ bắn.

Kỹ năng bắn tăng đạn để tăng chiến thắng

Đây được xem như một trong những mẹo quan trọng mà người chơi có thể thực hiện để nhận được nhiều tiền thưởng từ việc bắn cá qua việc đưa ra số lượng nạp và tăng đạn hợp lý.

Người chơi sẽ thực hiện tăng đạn dần từ ít đến nhiều, điển hình như lần đầu tiên bạn sử dụng 1 viên đạn cho 1 chú cá nếu bạn tăng lên 1 viên có thể thành 2, 3, 4,… con cá thì khi bạn bắn tới viên đạn số 100 bạn sẽ mất có 558 điểm.

Ngoài ra, số cá mà bạn mang về cho tài khoản bắn cá của mình sẽ là rất lớn với số điểm được tính dựa trên số cá bắn được là 1000 điểm, lớn hơn so với số điểm mà bạn bỏ ra là 558 điểm.

Điều quan trọng nhất là bạn phải biết chọn thời điểm để thực hiện tăng đạn và có thể tận dụng được góc bắn để có thể mang được về số điểm hấp dẫn cho bản thân mình.

Cần phải lựa chọn thời gian cá ra sàn đấu để tăng tỉ lệ bắn hạ 
Cần phải lựa chọn thời gian cá ra sàn đấu để tăng tỉ lệ bắn hạ

Thực hiện bắn ngay khi cá chuẩn bị rời khỏi bàn

Nếu là người chơi mới bạn sẽ thường không biết ra, khi cá vừa vượt ra khỏi bàn đấu thì cũng sẽ bị tiêu diệt, chính vì thế thời điểm mà nó chuẩn bị rời khỏi bàn đấu sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn thực hiện bắn ngay. Với thời gian này, tỷ lệ cá bị tiêu diệt sẽ được tăng lên rất nhiều so với khi nó còn ngay trong sàn đấu.

Việc cần làm là anh em cần phải thực hiện ngắm bắn thật chính xác để không lãng phí đạn mà còn có thể ăn ngay những chú nhỏ và vừa với số đạn tối thiểu nhất. Với kỹ thuật này sẽ giúp cho bạn sử dụng tiết kiệm lượng xu phù hợp với mỗi loại cá mà không phải tốn quá nhiều xu vào những boss lớn mà không thể ăn được.

Sử dụng liên tiếp nhiều loại đạn khi bắn cá

Ta có thể dễ dàng thấy rằng người chơi được bắn cá thì nhiều nhưng để có thể vươn lên tới trình độ cao thủ thì không mấy ai có thể làm được điều này. Chính vì vậy, dưới đây sẽ hướng dẫn cho các anh em những kỹ năng cần thiết để có thể bắn cá lên cao thủ.

Với kỹ thuật này, những người chơi lâu năm sẽ hay dùng đến bởi vì họ biết rằng mỗi loại đạn sẽ có một chức năng khác nhau, nên việc thay đổi đạn liên tục sẽ giúp cho quá trình tiêu diệt các chú cá được nhanh hơn. Chính vì thế khi những loài cá to xuất hiện thì người chơi sẽ thực hiện thay đạn liên tục để có thể tấn công nhanh nhất.

Kết luận

Hướng dẫn cách chơi bắn cá sẽ giúp cho những anh em là newbie biết thêm nhiều kỹ năng để có thể gặt hái cho mình thêm những phần thưởng. Chính vì vậy, đừng ngần ngại mà không bỏ chút thời gian để đọc và tìm hiểu thêm những kỹ năng vô cùng lợi hại này.